Nhà sản xuất và in ấn trên ly số 1 Việt Nam

Tầm quan trọng của in ấn trên ly

In ấn logo lên ly là việc làm rất có ích cho công việc quảng cáo cửa hàng của bạn. Tất cả các cửa hàng mới mở đều muốn có được những chiếc ly nhựa đẹp.
Công ty Bình Minh ra đời với mong muốn trở thành thương hiệu tốt nhất Việt Nam về cung cấp các giải pháp liên quan đến ly nhựa.

Thương hiệu số 1 Việt Nam

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bao bì, đặc biệt là bao bì dùng 1 lần. Bình Minh vận dụng kĩ thuật và công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp in ấn trên ly nhựa.
Nhiều năm liền đạt thương hiệu Hang Việt Nam - Chất lượng cao, Bình Minh dần có mỗi quan hệ tốt đẹp với nhiều công ty lớn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine…
Ly nhựa không chỉ phân phối ở TP HCM mà còn mở rộng ra Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
in-ly-nhua-juice-box
Chăm lo đến cuộc sống của công nhân viên
Con người vẫn là yếu tố quan trọng mà không máy móc nào thay thế được. Để có thành công như hôm nay Bình Minh luôn chú trọng đến việc đào tạo và tuyển dụng nhân sự. Từ thiết kế - in ấn - sản xuất đều đáp ứng được các tiêu chí khắt khe. Đồng thời, để giữ được đội ngũ đó bên mình. Bình Minh rất chú trọng chăm lo đời sống của nhân viên. Đảm bảo khi làm việc tại công ty, tất cả các nhu cầu của nhân viên đều được thỏa mãn.
Tất cả những chính sách đó thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với đội ngũ nhân sự. Trong tương lai, Bình Minh sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa để ngày càng lớn mạnh.
ly-nhua-juicery

Sản phẩm an toàn - chất lượng đảm bảo

Năm 2015 công ty chúng tôi đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 về quy trình quản lý và sản xuất. Năm 2016 chúng tôi vinh dự nhận được giải thương Hàng Việt Nam - Chất lượng cao. Không những thế, Bình Minh còn nhận được chứng chỉ sản phẩm thân thiện với môi trường do Cục môi trường cấp vào tháng 6 năm 2016.
Trong suốt qua trình kinh doanh, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đó chính là điều kiện để chúng tôi có được những thành công như hôm nay.

Hướng đi trong tương lai

Trong vòng 5 năm tới, Bình Minh phát triển theo hướng sản xuất bao bì dùng 1 lần tái sinh. Các sản phẩm ly nhựa phải đảm bảo sự thân thiện với môi trường và có thể tái sinh.
Ngoài việc tự phát triển hệ thống máy móc sản xuất và in ly nhựa, công ty Bình Minh sẽ phối hợp với nhiều đơn vị chức năng để nghiên cứu chế tạo các loại máy mới. Hướng đến việc sản xuất sản phẩm sạch hơn, thân thiện với môi trường hơn.
Bên cạnh đó, nhằm tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh và mang lợi ích đến người tiêu dùng
Công ty chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo dựng Hiệp hội in ấn ly nhựa Việt Nam - là môi trường cho những doanh nghiệp có thể trao đổi về công nghệ, kĩ thuật. Từ đó, mở roongjt hị trường và thúc đẩy sản phẩm xuất khẩu ra thế giới.
Xem thêm thông tin ở :
Nhà sản xuất và in ấn trên ly số 1 Việt Nam

Nhận xét